Smartphone đầu tiên của Bkav thành công về truyền thông, nhưng cũng phải đối mặt với không ít thách thức khi thương mại. ch play
Trước khi trình làng, Bphone đã tạo được hiệu ứng truyền thông cũng như thu hút sự quan tâm của người dùng mà chưa một sản phẩm Việt Nam nào trước đây có được. Tâm lý người Việt ủng hộ hàng Việt tăng cao khi Bkav cho biết điện thoại được thiết kế và lắp ráp hoàn toàn trong nước thay vì nước ngoài (cụ thể là Trung Quốc) như các công ty điện thoại thương hiệu Việt khác.
Bphone, smartphone đầu tiên của Bkav với buổi lễ ra mắt ấn tượng.Với những tuyên bố mạnh bạo, thậm chí được coi là "nổ" của CEO Nguyễn Tử Quảng trong buổi lễ ra mắt sản phẩm với 2.000 người ngày 26/5, kỳ vọng của người dùng vào Bphone là vô cùng lớn, song cũng đặt áp lực lên Bkav.tai game ban trung free
Nếu Bphone đáp ứng được kỳ vọng, người dùng sẽ có thêm niềm tin vào smartphone này nói riêng và các sản phẩm thương hiệu Việt khác.Ngược lại, Bphone không như những gì Bkav tuyên bố, hình tượng mà đơn vị này xây dựng có thể bị sụp đổ. Hành trình thu hút sự quan tâm của người dùng với Bphone đã đi được chặng dài, lúc này khó khăn thuộc về sức cạnh tranh của sản phẩm và cách mà Bkav thương mại hóa.
Sự thành công và tính bền vững của một sản phẩm trước hết phải đến từ chất lượng thay vì những lời quảng cáo. Khởi đầu với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, cơ hội nhiều nhưng thách thức cho Bkav là không hề nhỏ.zalo